skip to Main Content

Vé máy bay đi sân bay quốc tế Kansai Osaka Nhật Bản

Vùng Kansai là vùng là vùng lớn nhất đứng hàng thứ hai Nhật Bản, với số dân khoảng 20 triệu. Để đến KANSAI bạn có thể đi bằng đường hàng không.
Hãy liên hệ 0913 935 235 để đặt vé giá tốt nhất và được tư vấn chi tiết. Vé máy bay đi sân bay quốc tế Kansai Osaka Nhật Bản

Nhật bản là một đất nước có nét văn hóa truyền thống đa dạng và không kém phần thú vị , bên cạnh đó là phong cảnh nên thơ của đất nước này khiến du khách khắm nơi bị mê hoặc .Đất nước này thu hút số lượng lớn người du lịch từ khắp nơi trên thế giới hàng năm đổ về. Không chỉ ở Việt Nam mà Nhật Bản cũng sở hữu những thửa ruộng bậc thang có lịch sử lên đến 2000 năm . Đánh bắt cá ban đêm vẫn là một nét đặc sắc của đất nước Nhật Bản.  
Để đến được đất nước được nhắc đến với cái tên ” Xứ Sở Sương Mù ” xinh đẹp này, bạn có thề mua vé máy bay đi NHẬT BẢN tại bất kỳ đại lý vé  máy bay nào trên thế giới.
 
Đại lý vé máy bay Toàn cầu là đại lý chính thức của VietNam Airline, vì vậy bạn có thể yên tâm , tin tưởnng mua vé máy bay đi OSAKA , NHẬT BẢN
 

 Quá trinh hình thành sân bay quốc tế KANSAI OSAKA.

Sân bay Quốc tế Kansai : 關西國際空港, KANSAI  KOKUSAI  KUKOU (IATA: KIX, ICAO: RJBB)
 
• là công trình do kiến trúc sư Renzo Piano xây dựng trên một đảo nhân tạo giữa vịnh Osaka.
• Cây cầu ra sân bay dài 3.500 m. 
• Năm 2004, sân bay này có 102.862 chuyến bay, trong đó có 72.096 là quốc tế và 30.766 là chuyến nội địa, tổng lượng khách là 15.340.975 người trong đó có 11.162.533 là khách quốc tế và 4.178.422 là khách  nội địa.
 
 Phi trường hiện hữu của KANSAI bị các khu đô thị hóa vây quanh, không thể mở rộng được hơn nữa nhưng không còn biện pháp chọn lựa khác, khi xây dựng đã phát triển đến tận các dãy núi bao quanh. 

Năm 1987, chính phủ Nhật Bản khởi công xây dựng sân bay Kansai trên hòn đảo nhân tạo có chiều dài 4 km, chiều rộng 2,5 km nhằm giải quyết tình trạng quá tải tại sân bay quốc tế Osaka. Trong 3 năm, 10.000 công nhân dựng một bức tường từ đá và 48.000 khối bê tông trên biển. Họ khai thác 3 ngọn núi, lấy 21 triệu mét khối đất để lấp đầy bên trong bức tường, tạo thành lớp đất dày 30 mét và xây dựng một cầu với chiều dài 3 km để nối hòn đảo với đất liền. 

Công trình  trên biển, với một chiếc cầu dài hơn 3km nối từ hòn đảo với đất liền.

Hệ thống dàn được tạo thành từ các thanh thép hình thành nên những ô chữ thập với vị trí liên kết giữa các thanh là vị trí tiếp tuyến của đường cong, mỗi nhịp của dàn là 80 mét, được đặt trên hệ thống hai cột đỡ phía bên trong. 42 cổng chờ, kết hợp với phần chính của toà nhà hình thành nên đường băng cho sân bay, phần bao che của công trình được làm từ những tấm kính mờ, và độ cao của dàn mái được giảm dần theo chiều hướng ra biển. Tất cả những điều này được thiết kế để làm tăng tối đa tầm nhìn cho phi công, tránh những tai nạn không đáng có có thể xảy ra.

Là một sân bay được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo giữa biển, thì việc tạo ra một khối móng vững chắc, để gánh chịu được tải trọng của công trình, cũng như hạn chế độ lún theo thời gian.

Nằm trên hòn đảo nhân tạo ở Vịnh Osaka và cách ga Osaka khoảng 38 km về phía đông nam, Kansai là sân bay quốc tế quan trọng thứ hai ở Nhật Bản. 

 

Sân bay có khả năng chống chọi bão, động đất, sóng thần – những loại thiên tai thường xuyên xảy ra ở Nhật Bản.

Trần nhà của phòng cũng đáng chú ý vì sự yên tĩnh thường đi cùng với mặt bằng được điều hòa không khí và chiếu sáng nhân tạo.Phòng đợi bay không hạn chế sự đi lại dọc theo suốt chiều dài 1800m, có thể xem là căn phòng dài nhất thế giới.

Kansai là nơi hội tụ của những thiết bị tiên tiến. Đây là một trong những sân bay hiện đại nhất thế giới. 

Phòng đợi bay quốc tế, mái của phòng đợi bay xây dựng từ một loạt các dầm kiểu dàn thép có đường nét định hướng thấy rõ, báo cho hành khách biết hướng di chuyển tiếp tục hay xuống phía qua tòa nhà, trước tiên khai báo hải quan, sau đó đến phòng đợi bay ở cao trình phía dưới.

Nhật Bản là vùng có nguy cơ động đất cao, vì vậy luật xây dựng yêu cầu kết cấu Kansai không bị đổ do lực tải bên do trọng lượng kết cấu quá lớn của chính kết cấu.

 Tháng 1/1994, trước khi các kỹ sư bàn giao công trình, một trận động đất cường độ 7,2 độ Richter xảy ra ở gần thành phố Kobe, với tâm động đất cách phi trường chỉ 30km. Mặc dù một số điểm ở vùng chu vi đảo bị lún, nhưng kết cấu lẫn lớp bao che của sân bay này hoàn toàn không suy suyển.

Năm 1994, Nhật Bản mở cửa sân bay. 7 năm sau, Hội Kỹ sư Dân dụng Mỹ bình chọn Kansai là một trong 10 công trình kiến trúc của thiên niên kỷ.
 
Để được tư vấn đặt chổ chi tiết va chính xác vé máy bay đi OSAKA  KANSAI , hãy liên hệ ngay tới Đại Lý Vé Máy Bay ALLTOURS của chúng tôi qua sồ điện thoại 0919 302 302. Đại lý của chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách. 
 

Tags: Vé máy bay Hà Nội đi Nhật Bản, Vé máy bay Sài Gòn đi Nhật Bản, Vé máy bay TP.HCM đi Nhật Bản

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top

0764 053 053