Jetstar Pacific, những bước chuyển mình ấn tượng
Jetstar Pacific thay đổi toàn diện vì khách hàng.
Jetstar Pacific, những bước chuyển mình ấn tượng
Ngoài những đổi mới mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng như bán vé 11.000 đồng trong khung giờ 11h-14h, Jetstar Pacific cũng bắt đầu thực hiện chiến lược chuyển mình toàn diện ngay từ nội bộ để tạo nên sự nhất quán trong mọi hoạt động.
Những thay đổi vì khách hàng
Trong chiến lược phát triển thương hiệu, bên cạnh việc tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ Jetstar Pacific còn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng. Chiến lược này đã được cụ thể hóa bằng những hành động như:
Hãng đã đổi mới phương thức bán vé máy bay rẻ hàng ngày chỉ 11.000 đồng từ 11g – 14g hàng ngày và cuối tuần siêu khuyến mãi vào thứ Sáu hàng tuần tạo ra nhiều cơ hội bay giá rẻ hơn cho khách.
Khác biệt mà Jetstar Pacific đem đến còn là sự thay đổi trong phong thái phục vụ. Tất cả các khách hàng, đặc biệt là hành khách gặp khó khăn về di chuyển, hành lý trên chuyến bay hoặc gia đình có con nhỏ đều nhận được sự hướng dẫn và phục vụ ân cần, chu đáo, chuyên nghiệp từ nhân viên mặt đất đến phi hành đoàn, cho đến sự quan sát tỉ mỉ và phản ứng nhanh nhạy của đội ngũ tiếp viên.
Bên cạnh đó, hàng loạt các hoạt động của Jetstar Pacific gần đây cho thấy sự gắn kết chặt chẽ giữa các cổ đông chính là Vietnam Airlines, Tập đoàn Qantas (Qantas Airways) để tạo dựng nên hình ảnh mới, từng bước mang đến lợi ích thiết thực cho khách hàng.
Hiện Jetstar Pacific đang bay đến 60 điếm đến 16 quốc gia trong xu hướng bầu trời mở và kết nối mạnh mẽ cùng mạng bay Jetstar Group – thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Thay đổi toàn diện trong nội bộ
Bên cạnh chiến lược đối ngoại hướng đến khách hàng, Jetstar Pacific cũng bắt đầu thực hiện chiến lược chuyển mình toàn diện ngay từ trong nội bộ để tạo nên sự nhất quán trong mọi hoạt động.
Ngay thời điểm giới thiệu giá trị thương hiệu mới hướng đến khách hàng vào giữa năm 2015, Jetstar Pacific đồng thời phát động các cuộc thi nội bộ nhằm truyền cảm hứng trong công việc đến từng cá nhân, bao gồm các hoạt động thiết kế văn phòng ở mỗi bộ phận, sáng tạo bài vận động tập thể, kỹ năng phục vụ khách hàng và hoạt động văn nghệ … tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa các cán bộ, nhân viên của hãng. Các hoạt động đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể nhân viên, không khí sôi động tại đêm Gala chung kết nối tiếp không ngừng.
Chiến dịch phát động các hoạt động đồng bộ cả trong lẫn ngoài cho thấy sự quyết tâm của hãng hàng không giá rẻ trong việc thực hiện các mục tiêu hướng đến lợi ích của khách hàng.
Một đại diện của Jetstar Pacific chia sẻ: “Một khi từng cá thể nhân viên nhận được sự ủng hộ từ hậu phương vững chắc, cũng như tiếp tục thắp sáng ngọn lửa đam mê nghề nghiệp được truyền cảm hứng mỗi ngày bởi bộ máy quản lý thấu hiểu, sẽ dễ dàng mang đến thành công trong công cuộc chinh phục sự hài lòng của hành khách trên mỗi chuyến bay đúng như cam kết của hãng: Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay”.
Để biết thông tin chi tiết về đường bay, giá vé máy bay đi Hà Nội của Jetstar, đặt và giữ chỗ của hãng hàng không Jetstar Pacific quý khách liên hệ tới đại lý uy tín của hãng:
CÔNG TY CỔ PHẦN ALLTOURS
– Trụ sở chính : Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 , TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 38 44 38 55 – Hotline: 19001812 – Email:saigon@phongbanve.com
– VPĐD tại Quận 2 TPHCM : 14 Trần Não, Quận 2 – SDT : 01256 256 256
– VPĐD tại Hà Nội : Địa chỉ : 16 Trần Hưng Đạo – P.Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Hotline: 091 293 5835 – Email: hanoi@phongbanve.com